Please use this identifier to cite or link to this item: http://ithesis-ir.su.ac.th/dspace/handle/123456789/143
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเสาะแสวง, ภารดี-
dc.contributor.authorSOWSAWANG, PARADEE-
dc.date.accessioned2017-08-25T15:42:35Z-
dc.date.available2017-08-25T15:42:35Z-
dc.date.issued2559-08-02-
dc.identifier.urihttp://ithesis-ir.su.ac.th/dspace/handle/123456789/143-
dc.description54601728 ; สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน -- ภารดี เสาะแสวงen_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีจุดประสงค์หลักเพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้บริการโรงอาหารสวัสดิการ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ผู้ที่มาใช้บริการโรงอาหารสวัสดิการ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล จำนวน 400 คน ใช้การสุ่มตัวอย่างโดยสะดวก เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าสถิติร้อยละ การแจกแจงความถี่ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์สถิติ t-test และค่า F-test สถิติการวิเคราะห์การผันแปรทางเดียว (One Way ANOVA) และทดสอบความแตกต่างเป็นรายคู่ด้วยวิธีของฟิชเชอร์ (Fisher’s LSD procedure) ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 ผลการศึกษา สรุปได้ดังนี้ 1.ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการโรงอาหารสวัสดิการ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ปัจจัยด้านบุคลากร ด้านการส่งเสริมการตลาด และด้านราคา อยู่ในระดับมากที่สุดเช่นเดียวกัน 2.ความพึงพอใจต่อการใช้บริการโรงอาหารสวัสดิการ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ได้แก่ การให้บริการอย่างต่อเนื่อง 3.ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงอาหารสวัสดิการ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 The purpose of this independent study was to study the impact factors of canteen usage at Faculty of medicine Siriraj hospital. The population of this study included 400 of canteen usage at Faculty of medicine Siriraj hospital. Subjects are randomly sampling and the data are compiled by questionarie, which are subsequently analyzed by Frequency, Percentage, Mean, Standard deviation,t-test, F-test, Pearson’s Product Moment Correlation and. The results show the following: 1. The marketing factors affecting the service of canteen at Faculty of medicine Siriraj hospital. Overall, the highest level. When considering that the people, promotion of market, price are in the highest level as well. 2. Satisfaction with canteen usage at Faculty of medicine Siriraj hospital. Overall, the highest level. to provide continuous service. 3. Marketing mix factors affecting the canteen usage at Faculty of medicine Siriraj hospital are statistically significant at 0.05.en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยศิลปากรen_US
dc.subjectปัจจัยทางการตลาดen_US
dc.subjectการใช้บริการen_US
dc.subjectMARKETING FACTORSen_US
dc.subjectUSAGEen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้บริการโรงอาหารสวัสดิการ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลen_US
dc.title.alternativeTHE IMPACT FACTORS OF CANTEEN USAGE AT FACULTY OF MEDICINE SIRIRAJ HOSPITALen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Management Sciences

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
41.54601728 ภารดี เสาะแสวง.pdf4.78 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.