Please use this identifier to cite or link to this item: http://ithesis-ir.su.ac.th/dspace/handle/123456789/936
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพิมพิสุทธิ, ณัฐวุฒิ-
dc.contributor.authorPimpisut, Nattawut-
dc.date.accessioned2017-08-31T04:15:14Z-
dc.date.available2017-08-31T04:15:14Z-
dc.date.issued2559-09-26-
dc.identifier.urihttp://ithesis-ir.su.ac.th/dspace/handle/123456789/936-
dc.description57602342 ; หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต -- ณัฐวุฒิ พิมพิสุทธิ์en_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคาดหวังและความพึงพอใจในคุณภาพ การให้บริการของสถาบันกวดวิชาสแควร์พลัส เขตจังหวัดกาญจนบุรี 1) เพื่อศึกษาความคาดหวังของ ผู้ปกครองที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของสถาบันกวดของสถาบันกวดวิชา สแควร์พลัส 2) เพื่อศึกษา ความพึงพอใจของผู้ปกครองที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของสถาบันกวดวิชา แสควร์พลัส 3) เพื่อศึกษา ความสัมพันธ์ระหว่างความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ปกครองที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของ สถาบันกวดวิชา สแควร์พลัส จำนวน 392 คน โดยใช้แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล เก็บรวบรวมข้อมูลจาก ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่าไคว์สแควร์ ผลการศึกษาพบว่า 1) ความคาดหวังของผู้ปกครองที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของสถาบัน กวดวิชาสแควร์พลัส จังหวัดกาญจนบุรีโดยภาพรวมอยู่ในระดับสูง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า กลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญในด้านบุคลากรมากที่สุด รองลงมาคือ ด้านหลักสูตร ด้านข้อมูลข่าวสาร ด้านสถาบันกวดวิชา ด้านค่าใช้จ่ายและด้านทัศนคติผู้ปกครอง 2) ความพึงพอใจของผู้ปกครองที่มีต่อ คุณภาพการให้บริการของสถาบันกวดวิชาสแควร์พลัส จังหวัดกาญจนบุรี โดยภาพรวมอยู่ในระดับสูง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า กลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญในด้านหลักสูตรมากที่สุด รองลงมาด้าน ค่าใช้จ่าย ด้านบุคลากร ด้านข่าวสาร ด้านสถาบันกวดวิชาและด้านทัศนคติผู้ปกครอง 3) ความสัมพันธ์ ระหว่างความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ปกครองที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของสถาบันกวดวิชา สแควร์พลัส จังหวัดกาญจนบุรี พบว่าทางด้านหลักสูตร ทางด้านค่าใช้จ่าย ทางด้านบุคลากรผู้สอน ทางด้านสถาบันกวดวิชา ทางด้านข้อมูลข่าวสาร ทางด้านทัศนคติผู้ปกครองมีความสัมพันธ์กันอย่างมี นัยสำคัญที่ 0.05 This research aimed to 1) study the expectations of parents on the quality of service of the Training Center of Training Center Square Plus 2) find out the satisfaction of the parents on the quality of service training Center that. University Square plus, and 3) investigate the relationship between expectation and satisfaction of parents on the quality of service of the training Center of Training Center Square Plus. The samples of this study were 392 parents. A questionnaire was used to collect the researed data. The statistics used for data analysis were percentage, mean, standard deviation, and chi-square. The study showed that 1) Parents’ expectation towards the service quality of “Square Plus” cramp school, Kanchanaburi, was generally high. For each specific aspect, the sampling group prioritized on personnel, lessons, information, the school, cost and parents’ attitude respectively 2) Parent’s satisfaction towards “Square Plus” cramp school, Kanchanaburi, was generally high. The parents were satisfied by the lesson, costs, personnel, information, the school and parents’ attitude respectively 3) The relation beteen parent's expectation and satisfaction towards service quality of “Square plus” cramp school on the lesson, cost, personnel, the school, information and parents’ attitude correlated at the level of significance 0.5en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยศิลปากรen_US
dc.subjectความคาดหวังen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectคุณภาพการให้บริการen_US
dc.subjectEXPECTATIONen_US
dc.subjectSATISFACTIONen_US
dc.subjectQUALITY OF SERVICEen_US
dc.titleความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ปกครองที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของ สถาบันกวดวิชาสแควร์พลัส จังหวัดกาญจนบุรีen_US
dc.title.alternativeParent’s Expectation and Satisfaction Towards Service Quality of Squre Plus Cramp School Kanchanaburien_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Management Sciences

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
57602342 ณัฐวุฒิ พิมพิสุทธิ์.pdf891.58 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.