Browsing by Subject BRAND LOYALTY

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
Issue DateTitleAuthor(s)
12-Jul-2559ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและความจงรักภักดี ในตราสินค้านารายาของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครฤทธิเดช, ปิยมาศ; Rittidech, Piyamas
1-Aug-2559ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุและผลลัพธ์ของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์:หลักฐานเชิงประจักษ์ของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนในประเทศไทยสุบงกฎ, มัลลิกา; Subongkod, Mallika
26-Jul-2559ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความภักดีในตราสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าสตาร์เวลล์ ในกรุงเทพมหานครอิ่มวิเศษ, ณัฐจิรา; Imwised, Natchira
3-Aug-2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธุรกิจคาร์แคร์ ในกรุงเทพมหานครรื่นมล, ไชยพศ; Chaiyapoj, Ruenmol