Browsing by Subject LOYALTY

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)
1CRITICAL FACTORS OF ONLINE INTERNATIONAL RUNNING EVENT INFLUENCING PARTICIPANTS BEHAVIORSNalin SIMASATHIANSOPHON; นลิน สีมะเสถียรโสภณ; Chalermporn Siriwichai; เฉลิมพร สิริวิชัย; Silpakorn University. International College
12ORGANIZATIONAL LOYALTY AFFECTING ADMINISTRATION OF ROYAL AWARDED SCHOOLS UNDER SECONDARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE IN SOUTHERN REGIONSuchittra PHIENRUNGRUANG; สุจิตรา เพียรรุ่งเรือง; Prasert Intarak; ประเสริฐ อินทร์รักษ์; Silpakorn University. Education
10THE STUDY 5 COMMUNITY CHARMS THAT INFLUENCE LOYALTY OF TOURISTS HUA PLEE MARKET, OTOP CENTER, PHUKHAE COMPLEX PHU KHAE SUB DISTRICT, CHALOEM PHRAKIAT DISTRICT SARABURIRuttawich CHAISIRIPANICH; รัฐวิชญ์ ชัยศิริพานิช; Santidhorn Pooripakdee; สันติธร ภูริภักดี; Silpakorn University. Management Sciences
28-Jul-2559การรับรู้คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาสำนักราชดำเนินบันดาลสิน, กีรติ; BANDARNSIN, KIRATI
15-Jul-2559การรับรู้ภาพลักษณ์ด้านกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อบริษัท แสงโสม จำกัด ของผู้ที่พักอาศัยในบริเวณตำบลหอมเกร็ด อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐมสุภาพร, ภูติณัฐ; SUPAPHON, PHUTINUT
6-Jun-2559การวิเคราะห์ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่ส่งผลถึง ความจงรักภักดีของพนักงานธนาคารในระบบควบรวมกิจการกาญจนสมศักดิ์, ฐิตารีย์; KANCHANASOMSAK, TITAREE
5-Aug-2559การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่มีต่ออาหารแช่แข็งพร้อมรับประทาน ในร้านสะดวกซื้อในกรุงเทพมหานคร.อยู่เจริญ, เกศณีย์; Yujarern, Kesanee
14-Nov-2558ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภค ในการเลือกใช้บริการโรงแรมราคาประหยัด ในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐมโชครัศมีศิริ, ณัฐนนท์; Chokratsamesiri, Nuttanon