Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.002 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
27-Jul-2559การพัฒนาคุณภาพการให้บริการของงานเวชศาสตร์การสื่อความหมาย กลุ่มงานเวชกรรมฟื้นฟู โรงพยาบาลราชบุรีอินชูกูล, ฐิติมา; INCHUKUL, THITIMA
28-Jul-2559การรับรู้คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาสำนักราชดำเนินบันดาลสิน, กีรติ; BANDARNSIN, KIRATI
3-Aug-2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธุรกิจคาร์แคร์ ในกรุงเทพมหานครรื่นมล, ไชยพศ; Chaiyapoj, Ruenmol
5-Jul-2559การศึกษาคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภค กรณีศึกษา : บริษัท เทสติ้ง อินสทรูเมนท์ จำกัดแสงประเสริฐ, ธรรมพฤฒ; Sangpraserth, Tummaprut
5-Aug-2559ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความพึงพอใจของผู้ป่วยต่อบริการใน แผนกอายุรกรรมโรคมะเร็งโรงพยาบาลบ้านแพ้วแก้วกระจ่าง, บุษราคัม; KAEWKRAJANG, BUSSARAKHAM
18-Apr-2560คุณภาพการให้บริการของศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอบ้านแพ้วชูกร, สยาม; Chookorn, Siam
10-Jan-2560ความฉลาดทางอารมณ์ที่ส่งผลต่อคุณภาพการบริการของบุคลากรในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรีแป้นแจ้ง, จารุวรรณ; PAENCHAENG, JARUWAN