Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
DSpace at Silpakorn University
Search
Search:
All of DSpace
Silpakorn University
Management Sciences
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 91-100 of 207 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
...
7
8
9
10
11
12
13
...
21
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
26-Jul-2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการภัตตาคารอาหารเกาหลี บอนชอน ชิคเก้น ในเขตกรุงเทพมหานคร
รุ่งทองศรี, พินทุม
3-Aug-2559
ความสัมพันธ์องค์การแห่งการเป็นเลิศตามมาตรฐานระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA) หมวด 5 การมุ่งเน้นบุคลากร และความผูกพันต่อองค์การ ของพนักงานธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่
รื่นมล, ไชยภัทร
;
Ruenmol, Chaiyapat
3-Aug-2559
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านไฮเปอร์มาร์เก็ต ในเขตกรุงเทพมหานคร
เงินยวง, ธนาภรณ์
;
Ngoenyoung, Tanaporn
2-Aug-2559
ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้าที่มีผลต่อการเลือกซื้อเวชภัณฑ์ ยาสัตว์และแนวคิดสินค้าเกษตร (ปศุสัตว์) ปลอดภัยภายใต้มาตรฐาน “Q” ของผู้เลี้ยงสุกรจังหวัดราชบุรี
มะลิงาม, เนตรชนก
;
Malingam, Netchanok
2-Aug-2559
การใช้อัตลักษณ์เพื่อการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดลำปาง
เชียงชัย, นุชนาฎ
;
Chiangchai, Noochanat
26-Jul-2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารออมสินสำนักราชดำเนิน เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
มีด้วง, สุรัสดา
;
Meeduang, Suratda
21-Jul-2559
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธนาคารทางโทรศัพท์ของธนาคารออมสินในเขตธนาคารออมสินภาค 3
คุรุกิจวาณิชย์, ณัฐณี
;
Khurukitwanit, Nattanee
1-Aug-2559
การให้คุณค่าและลักษณะการออมเงินของผู้สูงอายุที่มาใช้บริการ ธนาคารกรุงไทยจำกัด (มหาชน) สาขาอาคารซิลลคิเฮ้าส์
สะวะพรม, สุชาดา
;
Sawaprom, Suchada
4-Aug-2559
ความสัมพันธ์ระหว่างเชาวน์อารมณ์ (EQ) บุคลิกภาพตามแนวคิดบุคลิกภาพห้าองค์ประกอบ (The Big Five ) และภาวะผู้นำการเปลียนแปลงของนักบริหารการเปลียนแปลงรุ่นใหม่ (นปร.) ของสำนักงาน ก.พ.ร.
เจริญมี, สุกัญญา
;
Charoenmi, Sukanya
4-Aug-2559
การรับรู้การสนับสนุนขององค์การและแรงจูงใจภายใน ที่มีอิทธิพลต่อความคิดสร้างสรรค์ของบุคลากรโครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา
กาญจนรัตน์, ชวิศา
;
Kanjanarat, Chawisa
Discover
Author
2
Pantewan, Nichawan
2
ปานเทวัญ, ณิชวรรณ
1
Anurit, Porvara
1
AROONRAT, PAWARISA
1
AROONWIPADA, KANOGWAN
1
Auareesuksakun, Arunrung
1
AUNYAWONG, NATTAWADEE
1
BANDARNSIN, KIRATI
1
Baoneard, Somsakul
1
Boonvatcharapai, Tossaporn
.
next >
Subject
10
การตัดสินใจ
9
MARKETING MIX FACTORS
9
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด
8
DECISION MAKING
8
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุ
7
กลยุทธ์
6
MARKETING MIX
6
STRATEGY
6
ความคาดหวัง
6
ส่วนประสมทางการตลาด
.
next >