Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.001 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
27-Jul-2559การพัฒนาคุณภาพการให้บริการของงานเวชศาสตร์การสื่อความหมาย กลุ่มงานเวชกรรมฟื้นฟู โรงพยาบาลราชบุรีอินชูกูล, ฐิติมา; INCHUKUL, THITIMA
5-Jul-2559การศึกษาคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภค กรณีศึกษา : บริษัท เทสติ้ง อินสทรูเมนท์ จำกัดแสงประเสริฐ, ธรรมพฤฒ; Sangpraserth, Tummaprut
26-Sep-2559ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ปกครองที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของ สถาบันกวดวิชาสแควร์พลัส จังหวัดกาญจนบุรีพิมพิสุทธิ, ณัฐวุฒิ; Pimpisut, Nattawut
5-Aug-2559ความคาดหวังและความพึงพอใจของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศิลปากรจันทร์พุธ, สุดารัตน์; CHANPUT, SUDARAT
18-Apr-2560คุณภาพการให้บริการของศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอบ้านแพ้วชูกร, สยาม; Chookorn, Siam
10The Influence of Service Quality, Perceived Value, and Brand Image towards Willing to Pay through Customer Satisfaction of Government Savings Bank in the Western area of ThailandChutima KANJAN; ชุติมา แก่นจันทร์; CHUANCHUEN AkKAWANITCHA; ชวนชื่น อัคคะวณิชชา; Silpakorn University. Management Sciences
1Factors Relating the Service Quality of Primary Pharmaceutical Service  among Diabetes Mellitus Patients in Saraburi Province.Songwut SARNJANTHUK; ทรงวุฒิ สารจันทึก; Namfon Sribundit; น้ำฝน ศรีบัณฑิต; Silpakorn University. Pharmacy
28A CAUSAL RELATIONSHIP MODEL OF SERVICE QUALITY AND BRAND IMAGE AFFECTING SATISFACTION AND REPURCHASEBAN OF FOOD DELIVERY APPLICATIONSPasin JIWMONGKHOLCHAI; พศิน จิวมงคลชัย; Prapon Premthongsuk; ประพล เปรมทองสุข; Silpakorn University; Prapon Premthongsuk; ประพล เปรมทองสุข; PREMTHONGSUK_P@SU.AC.TH; PREMTHONGSUK_P@SU.AC.TH