Browsing by Subject MARKETING MIX

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 11 of 11
Issue DateTitleAuthor(s)
12AN EMPIRICAL STUDY OF THE FACTORS INFLUENCING CUSTOMERS’ PURCHASE INTENTION OF DIGITAL CAMERATattep SINJANAKHOM; ทัตเทพ สิญจนาคม; Jantima Banjongprasert; จันทิมา บรรจงประเสริฐ; Silpakorn University. International College
10Factors That Influence The Confidence in Using  Application (KMA) of  Ayudhya Public Company Limited bank's CustomersNantapak TAERUNGREAUNG; นันทภัค แต่รุ่งเรือง; Santidhorn Pooripakdee; สันติธร ภูริภักดี; Silpakorn University. Management Sciences
18MARKETING STRATEGY FOR THE WELL KNOWN HALAL RESTAURANTS IN BANGKOKCharinee ARYUKEN; ชาริณี อายุเคน; Kreagrit Ampavat; เกริกฤทธิ์ อัมพะวัต; Silpakorn University. Management Sciences
12-Jul-2559ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและความจงรักภักดี ในตราสินค้านารายาของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครฤทธิเดช, ปิยมาศ; Rittidech, Piyamas
26-Jul-2559ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความภักดีในตราสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าสตาร์เวลล์ ในกรุงเทพมหานครอิ่มวิเศษ, ณัฐจิรา; Imwised, Natchira
3-Aug-2559ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานเข้าศึกษาในโรงเรียนโชติกาญจน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานครมักเชียว, กาญจนา; MAKCHIEW, KANCHANA
3-Aug-2559ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านไฮเปอร์มาร์เก็ต ในเขตกรุงเทพมหานครเงินยวง, ธนาภรณ์; Ngoenyoung, Tanaporn
3-Aug-2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธุรกิจคาร์แคร์ ในกรุงเทพมหานครรื่นมล, ไชยพศ; Chaiyapoj, Ruenmol
5-Oct-2558ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของผู้สูงอายุ ในอำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐมสามฉิมโฉม, คันธารัตน์; SAMCHIMCHOM, KANTHARAT
3-Aug-2559ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำภายในประเทศในเขตจังหวัดอุบลราชธานี ของผู้โดยสารสายการบินนกแอร์ศรีฤทธิประดิษฐ, จิตติยา; SRIRITTIPRADIT, JITTIYA
11-Apr-2560ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการห้องอาหารครัวเมืองราชวรเวชวิทยา, จิราพร; Worrawechwittaya, Jiraporn