Browsing by Subject MARKETING MIX FACTORS

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 10 of 10
Issue DateTitleAuthor(s)
5-Aug-2559การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่มีต่ออาหารแช่แข็งพร้อมรับประทาน ในร้านสะดวกซื้อในกรุงเทพมหานคร.อยู่เจริญ, เกศณีย์; Yujarern, Kesanee
21-Jul-2559การเลือกใช้บริการบัตรออมสินวีซ่าเดบิต สมาร์ทไลฟ์ ธนาคารออมสินภาค 3 กรุงเทพมหานครสมบุญ, ฐิติลักษณ์; Somboon, Thitilak
21-Jul-2559ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสลากออมสินพิเศษ ของลูกค้าธนาคารออมสิน ในเขตธนาคารออมสินภาค 3 กรุงเทพมหานครปั่นกลาง, กิตติยา; Panklang, Kittiya
21-Jul-2559ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธนาคารทางโทรศัพท์ของธนาคารออมสินในเขตธนาคารออมสินภาค 3คุรุกิจวาณิชย์, ณัฐณี; Khurukitwanit, Nattanee
15-Jul-2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อนมผงสำเร็จรูปสำหรับทารกแรกเกิดถึงหนึ่งปีของสตรีเจนเนอเรชั่นวายสุขเกิด, จันทิมา; Sookkerd, Jantima
26-Jul-2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารออมสินสำนักราชดำเนิน เขตพระนคร กรุงเทพมหานครมีด้วง, สุรัสดา; Meeduang, Suratda
28-Jul-2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริโภคสเต็กร้านเซเลอรี่ของผู้บริโภคในเขต อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรีวงษ์สุวรรณ, จิรวัฒน์; WONGSUWAN, JIRAWAT
2-Aug-2559ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ทีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) สาขาอำเภอเมือง จ.นครปฐมพัฒธนานุรักษ์, ภัสสราณัฐ; Patthananurak, Passaranut
14-Nov-2558ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภค ในการเลือกใช้บริการโรงแรมราคาประหยัด ในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐมโชครัศมีศิริ, ณัฐนนท์; Chokratsamesiri, Nuttanon
29-Jun-2559ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและปัจจัยจิตวิทยาที่มีอิทธิพลต่อการเลือก ซื้อวัสดุก่อสร้างประเภทกระเบื้องหลังคาของผู้ประกอบการรับเหมาก่อสร้าง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐมราชอุ่น, ชนินาถ; RATCHAOUN, CHANINART