Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
DSpace at Silpakorn University
Search
Search:
All of DSpace
Silpakorn University
Management Sciences
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 207 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
3
4
...
21
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
28-Jul-2559
การบริหารจัดการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร สำนักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม
ปานเทวัญ, ณิชวรรณ
;
Pantewan, Nichawan
21-Jul-2559
การสร้างความหมายด้วยทฤษฎีฐานราก การคัดเลือกและยืนยันองค์ประกอบตัวชี้วัดด้วยเทคนิคเดลฟายฟัซซี่ และการวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ภาคการค้า อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ศิลปสุนทร, พรนภา
;
SINLAPASOONTORN, PORNNAPA
27-Jul-2559
ความสามารถทางการแข่งขันของวิสาหกิจชุมชนกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรดาวเรืองตำบลบางขันแตก อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม ในโครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์
ศรีอัมพร, สุธินี
;
SRI-AMPHORN, SUTHINEE
30-May-2559
การวิเคราะห์ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่ส่งผลต่อ ความสำเร็จในโครงการทุนพัฒนาแผนธุรกิจนวัตกรรม
ทองสามสี, ภัทรานิษฐ์
;
THONGSAMSRI, PHATTANIT
30-May-2559
การวิเคราะห์ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมแผนการออมเพื่อการบำนาญยามชราภาพผ่านกองทุนการออมแห่งชาติของแรงงานนอกระบบ จังหวัด อ่างทอง
ธนะขว้าง, ณัฐิกา
;
THANAKWANG, NUTTIKA
16-Jun-2559
การศึกษารูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยบางประการที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการบริษัทฝึกอบรมพัฒนาองค์กร
คงสกุล, พุทธรัตน์
;
KONGSAGUL, PUTTARAT
29-Jun-2559
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและปัจจัยจิตวิทยาที่มีอิทธิพลต่อการเลือก ซื้อวัสดุก่อสร้างประเภทกระเบื้องหลังคาของผู้ประกอบการรับเหมาก่อสร้าง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
ราชอุ่น, ชนินาถ
;
RATCHAOUN, CHANINART
4-Jul-2559
การประเมินความสำเร็จ โครงการสินเชื่อธนาคารประชาชนของธนาคารออมสิน
พสุสิริโรจน์, ธีรวัฒน์
;
PASUSIRIROD, TEERAWAT
4-Jul-2559
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุปัจจัยบางประการของสภาพแวดล้อมภายในองค์กรที่มีผลต่อกิจกรรมการลดความเครียดในการทำงานส่วนบุคคลของพนักงานในบริษัท ที่จำหน่ายเครื่องมือแพทย์
แคล้วเครือ, อภิญญา
;
KLAWKRUEA, APINYA
4-Jul-2559
การวิเคราะห์ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยบางประการที่มีผลต่อการเรียนรู้ อย่างมีความสุขของนักศึกษาแพทย์ระดับชั้นคลินิก
แคล้วเครือ, อลิษา
;
KLAWKREUA, ALISA
Discover
Author
2
Pantewan, Nichawan
2
ปานเทวัญ, ณิชวรรณ
1
Anurit, Porvara
1
AROONRAT, PAWARISA
1
AROONWIPADA, KANOGWAN
1
Auareesuksakun, Arunrung
1
AUNYAWONG, NATTAWADEE
1
BANDARNSIN, KIRATI
1
Baoneard, Somsakul
1
Boonvatcharapai, Tossaporn
.
next >
Subject
10
การตัดสินใจ
9
MARKETING MIX FACTORS
9
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด
8
DECISION MAKING
8
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุ
7
กลยุทธ์
6
MARKETING MIX
6
STRATEGY
6
ความคาดหวัง
6
ส่วนประสมทางการตลาด
.
next >