Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.002 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
5-Aug-2559การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่มีต่ออาหารแช่แข็งพร้อมรับประทาน ในร้านสะดวกซื้อในกรุงเทพมหานคร.อยู่เจริญ, เกศณีย์; Yujarern, Kesanee
3-Aug-2559ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการอุทยานการอาชีพชัยพัฒนา จังหวัดนครปฐมรวดเร็ว, กาญจนา; RUADREW, KANJANA
28-Jul-2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสำนักงานสอบบัญชีของบริษัท แอคโฮมออดิท จำกัดพันธุ์ไพโรจน์, อารีรัตน์; Panpairoj, Areerat
14-Jun-2559ความเต็มใจจ่ายและความคาดหวังการให้บริการส่วนเพิ่มในผลิตภัณฑ์ของการประปาส่วนภูมิภาคเหลืองช่างทอง, ช่อผกา; Luangchangthong, Chawpaka
3-Aug-2559แนวคิดการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ด้านคุณภาพของการบริการโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหินคานภู, กรองทอง; Kanpoo, Krongthong
12SITUATIONS PROBLEMS AND GUIDED DEVELOPMENT SERVICES QUALITY OF ENTREPRENEUR SWISS VALLEY HIP RESORT SUAN PHUNG RATCHABURIJanjira MALA; จันจิรา มาลา; Pitak Siriwong; พิทักษ์ ศิริวงศ์; Silpakorn University. Management Sciences
12THE PATTERN AND BUSINESS STRATEGY CASE STUDY KHUN TIM YENTAFU SONGEKRUENG FRIED SHIMP RESTAURANT, AMPHOE BAN PONG RATCHABURI PROVINCENisarat NAKKHUI; นิศารัตน์ นักคุ่ย; PARINYA ROONPHO; ปริญญา หรุ่นโพธิ์; Silpakorn University. Management Sciences
18Service Quality from Consumer’s Point of View Towards The Science Glassware Business (Case Study : NK Laboratory (Thailand) CO., LTD)Wilasinee CHONGKOLPHUET; วิลาสินี จงกลพืช; MANASSINEE BOONMEESRISA-NGA; มนัสสินี บุญมีศรีสง่า; Silpakorn University. Management Sciences