Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.002 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
15-Jul-2559การรับรู้ภาพลักษณ์ด้านกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อบริษัท แสงโสม จำกัด ของผู้ที่พักอาศัยในบริเวณตำบลหอมเกร็ด อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐมสุภาพร, ภูติณัฐ; SUPAPHON, PHUTINUT
28-Jul-2559การรับรู้คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาสำนักราชดำเนินบันดาลสิน, กีรติ; BANDARNSIN, KIRATI
14-Nov-2558ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภค ในการเลือกใช้บริการโรงแรมราคาประหยัด ในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐมโชครัศมีศิริ, ณัฐนนท์; Chokratsamesiri, Nuttanon
16-Jul-2559กระบวนการบริหารทรัพยากรมนุษย์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมนิมิตรศดิกุล, พัชรกันต์; Nimitsadikul, Patcharakan
5-Aug-2559การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่มีต่ออาหารแช่แข็งพร้อมรับประทาน ในร้านสะดวกซื้อในกรุงเทพมหานคร.อยู่เจริญ, เกศณีย์; Yujarern, Kesanee
6-Jun-2559การวิเคราะห์ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่ส่งผลถึง ความจงรักภักดีของพนักงานธนาคารในระบบควบรวมกิจการกาญจนสมศักดิ์, ฐิตารีย์; KANCHANASOMSAK, TITAREE
17 CORE COMPETENCY DEVELOPMENT FOR CREATING EMPLOYEES’ LOYALTY IN DESTINATION MANAGEMENT COMPANY IN MICE INDUSTRYParinya NAKPATHOM; ปริญญา นาคปฐม; Santidhorn Pooripakdee; สันติธร ภูริภักดี; Silpakorn University. Management Sciences
10THE STUDY 5 COMMUNITY CHARMS THAT INFLUENCE LOYALTY OF TOURISTS HUA PLEE MARKET, OTOP CENTER, PHUKHAE COMPLEX PHU KHAE SUB DISTRICT, CHALOEM PHRAKIAT DISTRICT SARABURIRuttawich CHAISIRIPANICH; รัฐวิชญ์ ชัยศิริพานิช; Santidhorn Pooripakdee; สันติธร ภูริภักดี; Silpakorn University. Management Sciences
10The Correlation between work-life quality and corporate loyaltyof Krung Thai Bank head office employeesWimolluck HOMCHITCHAROEN; วิมลลักษณ์ หอมชิตเจริญ; TANINRAT RATTANAPONGPINYO; ธนินท์รัฐ รัตนพงศ์ภิญโญ; Silpakorn University. Management Sciences
25The influence of online shopping safety and product quality on the trust and loyalty of online customers in bangkok and metropolitan regionRatchanon CHAIJAROEN; รัชชานนท์ ชัยเจริญ; PRAPON PREMTHONGSUK; ประพล เปรมทองสุข; Silpakorn University. Management Sciences