Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
DSpace at Silpakorn University
Search
Search:
All of DSpace
Silpakorn University
Management Sciences
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 10 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
11-Jul-2559
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจกับบริษัทสินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา สาขานครปฐม
อรุณวิภาดา, กนกวรรณ
;
AROONWIPADA, KANOGWAN
28-Jul-2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริโภคสเต็กร้านเซเลอรี่ของผู้บริโภคในเขต อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี
วงษ์สุวรรณ, จิรวัฒน์
;
WONGSUWAN, JIRAWAT
14-Nov-2558
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภค ในการเลือกใช้บริการโรงแรมราคาประหยัด ในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
โชครัศมีศิริ, ณัฐนนท์
;
Chokratsamesiri, Nuttanon
21-Jul-2559
การเลือกใช้บริการบัตรออมสินวีซ่าเดบิต สมาร์ทไลฟ์ ธนาคารออมสินภาค 3 กรุงเทพมหานคร
สมบุญ, ฐิติลักษณ์
;
Somboon, Thitilak
26-Jul-2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารออมสินสำนักราชดำเนิน เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
มีด้วง, สุรัสดา
;
Meeduang, Suratda
21-Jul-2559
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธนาคารทางโทรศัพท์ของธนาคารออมสินในเขตธนาคารออมสินภาค 3
คุรุกิจวาณิชย์, ณัฐณี
;
Khurukitwanit, Nattanee
2-Aug-2559
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ทีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) สาขาอำเภอเมือง จ.นครปฐม
พัฒธนานุรักษ์, ภัสสราณัฐ
;
Patthananurak, Passaranut
3-Aug-2559
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำภายในประเทศในเขตจังหวัดอุบลราชธานี ของผู้โดยสารสายการบินนกแอร์
ศรีฤทธิประดิษฐ, จิตติยา
;
SRIRITTIPRADIT, JITTIYA
15-Jul-2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อนมผงสำเร็จรูปสำหรับทารกแรกเกิดถึงหนึ่งปีของสตรีเจนเนอเรชั่นวาย
สุขเกิด, จันทิมา
;
Sookkerd, Jantima
21-Jul-2559
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสลากออมสินพิเศษ ของลูกค้าธนาคารออมสิน ในเขตธนาคารออมสินภาค 3 กรุงเทพมหานคร
ปั่นกลาง, กิตติยา
;
Panklang, Kittiya
Discover
Author
1
คุรุกิจวาณิชย์, ณัฐณี
1
ปั่นกลาง, กิตติยา
1
พัฒธนานุรักษ์, ภัสสราณัฐ
1
มีด้วง, สุรัสดา
1
วงษ์สุวรรณ, จิรวัฒน์
1
ศรีฤทธิประดิษฐ, จิตติยา
1
สมบุญ, ฐิติลักษณ์
1
สุขเกิด, จันทิมา
1
อรุณวิภาดา, กนกวรรณ
1
โชครัศมีศิริ, ณัฐนนท์
.
< previous
next >
Subject
8
MARKETING MIX FACTORS
5
การตัดสินใจ
4
DECISION MAKING
3
PSYCHOLOGICAL FACTORS
2
การตัดสินใจซื้อ
2
ปัจจัยทางด้านจิตวิทยา
2
พฤติกรรมผู้บริโภค
1
7P
1
BUDGET HOTEL
1
CONSUMER BEHAVIORS
.
next >
Date issued
9
2559
1
2558