Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 101-110 of 207 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
15-Jul-2559โอกาสทางการตลาดในการจัดจำหน่ายปลากระเบนอเมซอนสวยงาม ในประเทศไทยตรีวีรานุวัฒน์, ภาณุพงศ์; Treeweranuwat, Panupong
2-Aug-2559ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ทีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) สาขาอำเภอเมือง จ.นครปฐมพัฒธนานุรักษ์, ภัสสราณัฐ; Patthananurak, Passaranut
1-Aug-2559สภาพปัญหาและแนวทางแก้ไขกรณีการไหลกลับประเทศของแรงงานชาวเมียนมาร์ในอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาครตรีชั้น, กมลวรรณ; Trichan, Kamolwan
3-Aug-2559วินัยแห่งการเรียนรู้ที่มีผลต่อการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ สำนักงานบริหารจัดการทรัพยากร ทางทะเลและชายฝั่งที่ 3 (เพชรบุรี) กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งเผดิมรอด, บุญจิรา; Phadermrod, Boonjira
1-Jul-2559แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับร้านของที่ระลึกจังหวัดเพชรบุรีเล็กท่าไม้, อุษณีย์; Lektamai, Usanee
1-Aug-2559นโยบายการจัดการการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและพลังงานของโรงแรม ในอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรีคุ้มเมือง, เจนจิรา; Khummuang, Janejira
1-Aug-2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เพื่อมุ่งสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้กรณีศึกษาโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์วงษ์เจริญ, พิมพ์ชนก; Wongchareon, Phimchanok
5-Aug-2559กลยุทธ์การตลาดเชิงสนับสนุนกิจกรรมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่ม ไม่มีแอลกอฮอล์ของ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัดพิลา, นพณัฐ; Phila, Noppanat
8-Jan-2559การพัฒนาเกณฑ์การประเมินมาตรฐานระบบการจัดการเชิงสร้างสรรค์ ของกลุ่มธุรกิจชุมชนในภูมิภาคตะวันตกของประเทศไทยชุมเกตุ, จิตพนธ์; Chumkate, Jittapon
7-Jan-2559อิทธิพลของผู้บริหารระดับกลางในการพัฒนาองค์กรให้เป็นองค์กรแห่งนวัตกรรม กรณีศึกษา: บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)ทรวงสุรัตนกุล, มณีนุช; Suangsurattanakul, Maneenuch