Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
DSpace at Silpakorn University
Search
Search:
All of DSpace
Silpakorn University
Management Sciences
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 101-110 of 207 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
...
8
9
10
11
12
13
14
...
21
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
15-Jul-2559
โอกาสทางการตลาดในการจัดจำหน่ายปลากระเบนอเมซอนสวยงาม ในประเทศไทย
ตรีวีรานุวัฒน์, ภาณุพงศ์
;
Treeweranuwat, Panupong
2-Aug-2559
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ทีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) สาขาอำเภอเมือง จ.นครปฐม
พัฒธนานุรักษ์, ภัสสราณัฐ
;
Patthananurak, Passaranut
1-Aug-2559
สภาพปัญหาและแนวทางแก้ไขกรณีการไหลกลับประเทศของแรงงานชาวเมียนมาร์ในอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร
ตรีชั้น, กมลวรรณ
;
Trichan, Kamolwan
3-Aug-2559
วินัยแห่งการเรียนรู้ที่มีผลต่อการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ สำนักงานบริหารจัดการทรัพยากร ทางทะเลและชายฝั่งที่ 3 (เพชรบุรี) กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง
เผดิมรอด, บุญจิรา
;
Phadermrod, Boonjira
1-Jul-2559
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับร้านของที่ระลึกจังหวัดเพชรบุรี
เล็กท่าไม้, อุษณีย์
;
Lektamai, Usanee
1-Aug-2559
นโยบายการจัดการการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและพลังงานของโรงแรม ในอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
คุ้มเมือง, เจนจิรา
;
Khummuang, Janejira
1-Aug-2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เพื่อมุ่งสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้กรณีศึกษาโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์
วงษ์เจริญ, พิมพ์ชนก
;
Wongchareon, Phimchanok
5-Aug-2559
กลยุทธ์การตลาดเชิงสนับสนุนกิจกรรมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่ม ไม่มีแอลกอฮอล์ของ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด
พิลา, นพณัฐ
;
Phila, Noppanat
8-Jan-2559
การพัฒนาเกณฑ์การประเมินมาตรฐานระบบการจัดการเชิงสร้างสรรค์ ของกลุ่มธุรกิจชุมชนในภูมิภาคตะวันตกของประเทศไทย
ชุมเกตุ, จิตพนธ์
;
Chumkate, Jittapon
7-Jan-2559
อิทธิพลของผู้บริหารระดับกลางในการพัฒนาองค์กรให้เป็นองค์กรแห่งนวัตกรรม กรณีศึกษา: บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
ทรวงสุรัตนกุล, มณีนุช
;
Suangsurattanakul, Maneenuch
Discover
Author
2
Pantewan, Nichawan
2
ปานเทวัญ, ณิชวรรณ
1
Anurit, Porvara
1
AROONRAT, PAWARISA
1
AROONWIPADA, KANOGWAN
1
Auareesuksakun, Arunrung
1
AUNYAWONG, NATTAWADEE
1
BANDARNSIN, KIRATI
1
Baoneard, Somsakul
1
Boonvatcharapai, Tossaporn
.
next >
Subject
10
การตัดสินใจ
9
MARKETING MIX FACTORS
9
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด
8
DECISION MAKING
8
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุ
7
กลยุทธ์
6
MARKETING MIX
6
STRATEGY
6
ความคาดหวัง
6
ส่วนประสมทางการตลาด
.
next >